Hướng dẫn đặt hàng

Hướng dẫn Easyweb Ecommerce > Orders - Đặt Hàng

Lưu ý:“Nội dung hướng dẫn này được biên soạn chung cho quy trình thanh toán trên website, ở một số website có thể bị thay đổi đôi chút về thông tin hoặc màn hình hiển thị”

 
1. Lựa chọn 1 sản phẩm muốn mua chọn Đặt Hàng => 1 cửa sổ hiện ra nhấn vào Xem giỏ hàng
 
 
2. Giao diện Tóm Tắt Giỏ Hàng hiện ra chọn Tiếp tục đặt hàng
 
 
3. Tại mục Đăng nhập nếu đã có tài khoản bạn đăng nhập vào ô Đăng Nhập. Nếu chưa có mình sẽ Hướng dẫn bạn tạo tài khoản hoặc có thể Thanh Toán Nhanh
 
 
Cách 1: Tạo một tài khoản, đầu tiên bạn nhập địa chỉ email của bạn sau đó nhấn Tạo một tài khoản và điền thông tin tài khoản, địa chỉ nhận hàng của bạn
 
 
Cách 2: Tại mục Đăng nhập kéo xuống chỗ Thanh Toán Nhanh điền thông tin địa chỉ giao hàng sau đó nhấn Tiếp tục đặt hàng
 
 
4. Mục Địa chỉ kiểm tra thông tin địa chỉ giao hàng và chọn tiếp tục đặt hàng
 
 
5. Mục Vận chuyển đánh dấu chọn đồng ý các điều khoản dịch vụ sau rồi chọn tiếp tục đặt hàng. Sau khi chọn hình thức vận chuyển và xác nhận điều khoản sử dụng(bạn nên xem qua)
 
 
6. Mục thanh toán và xác nhận thông tin đơn hàng
Có hai hình thức thanh toán tại đây là "Chuyển khoản" và "Thanh toán khi giao hàng".
 
 
a) Tại đây nếu chọn thanh toán "Chuyển khoản" sẽ hiển thị như sau:
 
 
Sau khi nhấn "Tôi xác nhận đơn hàng của tôi" thì sẽ nhận được thông tin tài khoản cần chuyển khoản và hoàn tất quá trình đặt hàng.
 
 
b) Tại đây nếu chọn thanh toán "Thanh toán tiền khi giao hàng" sẽ hiển thị như sau:
 
 
Sau khi nhấn "Tôi xác nhận đơn hàng của tôi"  bạn đã đặt hàng thành công.

Gửi phản hồi